Bàn Tính Nhỏ, Trí Tuệ Lớn

Phương pháp toán bàn tính là một trong những phương tiện giáo dục hiệu quả nhằm phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ em. Đây không chỉ là một cách để học toán mà còn là một quá trình rèn luyện khả năng tư duy logic, sự linh hoạt trong suy nghĩ và khả năng tập trung.

Liên hệ ghi danh
Banner image
feature image

Lợi ích từ phương pháp toán bàn tính của CMA

Phương pháp độc đáo của CMA về đào tạo toán tư duy và kỹ năng sử dụng bàn tính hạt không dừng lại ở việc cải thiện kỹ năng toán học của con bạn mà còn hơn thế nữa. Thực tế từ việc giảng dạy và các nghiên cứu khóa học cho thấy CMA giúp bé:

  • Tiến bộ trong học tập
  • Thay đổi tích cực về tính cách
  • Lanh lợi về thể chất
Tìm hiểu thêm
feature image

Khám phá các chương trình tại CMA Việt Nam

Các chương trình tại CMA Việt Nam được tổ chức theo các nhóm tuổi, phù hợp với sự phát triển của trẻ. Các chương trình bao gồm K và P:

  • Chương trình K dành cho trẻ từ 4.5 đến dưới 7 tuổi, tập trung vào làm quen với thao tác hai bàn tay gẩy trên bàn tính và tính nhẩm theo công thức cơ bản như cộng và trừ.
  • Chương trình P dành cho trẻ từ 7 đến 13 tuổi, giúp phát triển khả năng tính nhẩm thần tốc và tưởng tượng sử dụng bàn tính ảo để thực hiện các phép tính toán khác nhau.
Tìm hiểu thêm
feature image

Tại sao chọn CMA Việt Nam?

CMA Việt Nam là lựa chọn hàng đầu vì nhiều lí do:

  • Đại diện chính thức của CMA toàn cầu tại Việt Nam, đảm bảo uy tín và chất lượng giáo dục.
  • Các giáo viên được đào tạo trực tiếp bởi những người sáng lập CMA, cam kết mang đến kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy hàng đầu.
  • Lớp học quy mô nhỏ, theo sát lộ trình của các bé
  • Kết hợp học trên lớp và thực hành trực tuyến, tạo điều kiện cho sự linh hoạt trong việc học và phát triển kỹ năng.

Chia sẻ của quý phụ huynh về CMA Việt Nam

Cùng lắng nghe những chia sẻ trân thành của quý phụ huynh có con theo học tại CMA Việt Nam.

Con được kết quả thế này rất cảm ơn thầy cô CMA đã nhiệt tình dạy dỗ cho con! Cảm ơn trung tâm CMA đã tạo cho con có môi trường học tập vui vẻ, đầy thử thách! ❤️
Ngoc Loi HT
Cảm ơn thầy cô đã đồng hành cùng con, thành tích con đạt được ngoài sự nỗ lực của con, còn sự chỉ dạy, hướng dẫn tận tình, động viên và tư vẫn hướng đi đúng từ quý thầy cô, PH chân thành cảm ơn ạ ❤️❤️❤️
Myfa Huynh
Mẹ Khôi Ng. cám ơn các thầy cô tận tình dạy con. Rất cảm ơn thầy cô CMA đã dạy cho bé có phương pháp học toán tốt. Khôi Ng. tiến bộ rất nhiều rồi. ❤️
Trần Khánh L.